.
หนังใหม่ Master
หนังใหม่ Zoom

SUNDOME 3 ป่วนน้องใหม่ จี๊ดใจได้อีก 3 [VCD MASTER] พากย์ไทย




เรื่องย่อ คงเป็นความจริงที่ว่าเมื่อใดก็ตามที่เราเริ่มรักใครสักคนเราก็อยากจะบอกเขาออกไป ฮิเดโอะ.(อัตสึชิ นิโนมิยะ).รู้สึกสับสนอึดอัดจากที่เคยคิดว่ามีของสวยๆเงามๆเมาเดินผ่านหน้าให้เคลิ้มเล่นก็ดีใจแล้ว แต่มันดันกลายเป็นความรักจริงๆเซะได้ งานเข้าฮิเดโอะเสียแล้ว แต่มีหรือสวรรค์จะทอดทิ้งคนดี เมื่อชมรมของเขาต้องออกไปตั้งแคมป์กระชับความสัมพันธ์...ของเหล่าสมาชิก โอกาสมาถึงแล้วใครจะปล่อยให้หลุดมือ เขาจึงทำทุกวิถีทางที่จะบอกความในใจของตัวเองออกไปก่อนที่จะบ้าตาย แต่คำตอบที่ยอดชายของเราได้รับกลับมานี่สิมันจะเป็นแบบไหน...น่าคิด


Disc 1
Disc 2


8 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

Disc 2 Part01 หาย

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

มารอ Part01 disc 2 เหมือนกัน
ขอบคุณครับ

KM-Romeo กล่าวว่า...

แก้ไขให้แล้วครับผม

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

Part 02 Disc 2 กลายเป็น Part 03 ครับผม

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

Part 02 Disc 2 กลายเป็น Part 03 ครับผม
ขอบคุณครับ

pravate กล่าวว่า...

Part 02 Disc 2 กลายเป็น Part 03 ครับผม

KM-Romeo กล่าวว่า...

แก้ไขให้แล้วครับผม ^^

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

thank

แสดงความคิดเห็น